ThThay đổi
thông tin trên bao bì:
1
|
Sản phẩm tiêu
chuẩn: Vữa khô Mova
tiêu chuẩn(Thể hiện bằng chữ V màu xanh)
Keo dán gạch & đá tiêu chuẩn: MTA-FL, MTM, MTM-1Keo dán gạch & đá cao cấp: MFTA, MFTA-1,MTA
|
Vị
trí
|
Bao
bì cũ
|
Bao
bì mới:
|
Mặt
trước
|
-
Tên sản phẩm (tích tên)
-
Logo Mova
-
Tiêu chuẩn kĩ thuật
|
-
Tên sản phẩm (in bằng máy in tay bắt mắt)
-
Logo Mova
-
Khối lượng đóng gói bao bì (phù hợp với cách thức thi công và các hạng
mục công trình)
|
Mặt
sau
|
-
Thông số kĩ thuật
-
Hướng dẫn sử dụng
|
-
Thông số kĩ thuật
-
Hướng dẫn chi tiết, cụ thể
-
Khối lượng đóng gói bao bì
|
Chất
liệu
|
-
Giấy Krap thường
-
Khâu kín đầu bao
|
-
Giấy cao cấp, chống thấm (với kết cấu 3- 5 lớp krap và một lớp Polyetylen chống thấm), vỏ bao chịu
được va đập và không thấm nước khi vận chuyển Kết cấu kín, sử dụng vòi phun
ngoài
|
2. Ra mắt các bao bì sản phẩm mới:
2.1 Sản phẩm đặc biệt: Vữa chống thấm Mova Lastic 115 (thể hiện bằng hình chữ V màu đỏ)
STT
|
|
Lượng
|
Mô tả
|
1
|
Bao bì
|
Khối
lượng: 20kg
|
Mặt trước: Tên sản phẩm, logo Mova, Tiêu
chuẩn kĩ thuật.
Mặt sau: Tên sản phẩm, Logo Mova,
Khối lượng đóng gói bao bì (phù hợp với cách thức thi công và các hạng mục
công trình),
|
2
|
Can
|
Dung tích: 1lit
|
Tên sản
phẩm, logo Mova, thông tin chi tiết sản phẩm
|
3
|
Datasheet Mova Lastic
|
|
|
2.2 - Vỏ hộp keo miết mạch Mova JGF:
Khối lượng: 1kg.
Mặt trước: hình linh vật Mova.
Mặt sau: tên sản phẩm và thông số kĩ thuật về sản
phẩm, được thể hiện bằng chữ V màu xanh
2.3 Linh vật Mova: hình ảnh chú rùa Mova sinh động, tràn đầy sức sống
3. Đặc điểm chung của bộ nhận diện thương hiệu mới
3.1 Sự nhất quán:
Hệ thống nhận
diện thương hiệu mới của Mova được thể hiện theo phong cách riêng của Mova.
Logo và hệ thống bao bì (mỗi dòng sản phẩm sẽ bao gồm vỏ bao, vỏ hộp, vỏ can) của
Mova được “nối” với nhau bởi một chữ V xuyên suốt. Chữ V (trong MoVa) là điểm nhấn đồ họa độc đáo (trên
bao bì) thể hiện cho tinh thần Việt Nam – Chiến thắng, cũng là hệ thống định vị
của thương hiệu Mova. Màu sắc trên bao bì các sản phẩm phù hợp với màu của logo
Mova, được cách tân hiện đại hơn, dễ nhận biết với 3 dòng sản phẩm chính được
thể hiện bằng 3 màu: màu xanh – sản phẩm tiêu chuẩn, màu đỏ - sản phẩm đặc biệt
và màu tím – sản phẩm cao cấp.
3.2. Sự ấn tượng:
Hệ thống nhận
diện thương hiệu mới của Mova tạo ra sự ấn tượng mạnh khi được trưng bầy trên
kệ (cũng chính bởi sự thống nhất màu sắc giữa các công cụ: vỏ bao, vỏ hộp, vỏ
can, datasheet sản phẩm) và linh vật Mova.
Màu sắc: Nổi bật
- Bố cục: cá tính
- Phông nền: sáng sủa và đơn giản
- Sự hoàn chỉnh của bao bì: thích hợp với việc trưng bày
trên kệ hàng.
- Sử dụng linh vật trên bao bì: hấp dẫn, thu hút
3.3 Sự tiện dụng và chức năng bảo vệ sản
phẩm:
Hệ thống bao bì
Mova được cải tiến kết cấu đóng bao kín (không hở như trước) nên có thể kéo dài
thời gian lưu trữ sản phẩm, sử dụng vòi phun ngoài nên không bị rơi vãi trong
quá trình vận chuyển. Hệ thống bao
bì sử dụng giấy cao cấp và chống thấm nước với kết cấu 3-5 lớp vỏ bao chịu được
va đập mạnh và mưa gió.
Sản phẩm được đóng theo bộ với khối
lượng phù hợp tiện cho người sử dụng
Hình dáng và kích thước chuẩn hóa cho
từng dòng sản phẩm nên dễ xếp chồng lên nhau trên kệ trưng bày. Các bao bì nhỏ
được xép gon trong các thùng carton tùy theo tưng loại: 6 can 1 lít /thùng hoặc
20 hộp 1 kg/thùng.
Ngoài ra, còn các
ưu việt khác:
- Khả năng mở rộng: cho phép những phần giới thiệu mới
được thêm vào dễ dàng.
- Đa dụng: Có thể tái sử dụng các loại bao giấy, can nhựa
và thùng tôn sau khi dùng hết sản phẩm.