Bê tông tươi|Bê tông trộn sẵn|Bê tông thương phẩm|bê tông mác cao|Vữa khô|Vữa xây gạch nhẹ|A&P|Mova - Tin tức - A&P Group: Sức bật tuổi 18
    
Mua Home Beton A&P Online
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài chăm sóc khách hàng
(084)3 836 2703
media
@
apcorp.com.vn

Tìm kiếm
Quảng Cáo


Đối tác







Tin tức » THÔNG TIN NỘI BỘ » Xem nội dung bản tin  

A&P Group: Sức bật tuổi 18

[25.11.2014 15:19]
Xem hình
Hôm nay ngày 25/11 – ngày trọng đại của A&P Group khi thêm một tuổi mới. Tuổi 18 – tuổi của sự trưởng thành và phát triển. Từ kinh doanh dịch vụ của người khác, tới kinh doanh sản phẩm do chính mình sản xuất ra, 18 năm ấy là những câu chuyện, những thăng trầm của hợp tan, của khó khăn và thuận lợi và của thất bại đến thành công hôm nay.

Ngày ấy…
A&P Group được thành lập ngày 25/11/1996. Từ một doanh nghiệp nhỏ “lách dưới chân người khổng lồ” chuyên kinh doanh các dịch vụ sửa chữa bằng hóa phẩm xây dựng, A&P đã trở thành một Group chuyên sản xuất, kinh doanh các loại vật liệu xây dựng và hoạt động trên nhiều lĩnh vực. Từ chỗ kinh doanh dịch vụ của người khác, tới chỗ kinh doanh sản phẩm do chính mình sản xuất ra, 18 năm thành lập và phát triển của A&P Group là những câu chuyện, những thăng trầm của hợp tan, của thất bại và thành công, của khó khăn và thuận lợi. Nhưng một quy luật thị trường dường như không mấy ai tránh khỏi đó là khi công ty càng lớn thì thách thức sẽ càng nhiều. A&P Group “đến tuổi trưởng thành” trong thời điểm nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, lĩnh vực xây dựng và thị trường bất động sản chưa có dấu hiệu khởi sắc.

Vấn nạn lớn nhất mà A&P gặp phải là sự cạnh tranh không lành mạnh và nguy cơ bị chiếm dụng vốn bị đẩy lên cao chưa từng thấy. Trong thời kì khủng hoảng, cung vượt quá cầu, nhiều đơn vị cung cấp bê tông “vào công trình bằng mọi giá” kể cả giảm chất lượng (giảm khối lượng) tối đa để giảm giá thành. Mặt bằng giá bị đẩy xuống thấp, quan hệ bán hàng không minh bạch… sẽ khiến bất kì công ty làm ăn chân chính nào cũng có thể gặp khó khăn.
    

…Bây giờ

Thế nhưng, “cái khó ló cái khôn”, như cha ông ta đã nói, càng trong khó khăn, càng trong khủng hoảng thì ý chí, niềm tin và sức mạnh con người càng được khẳng định và tỏa sáng. Dưới sự chèo lái của ban lãnh đạo và sự quyết tâm của toàn thể CBNV A&P Group, những phương án “vượt qua khủng hoảng” đã được đề ra, tập trung giải quyết những vướng mắc còn tồn tại. A&P Group đã làm một việc mà dường như không đơn vị nào dám làm trong thời điểm này: tuyển thêm nhiều nhân sự mới (có trình độ đại học, kĩ sư xây dựng) để bổ sung cho lực lượng bán hàng, rà soát và thay đổi mô hình hoạt động hiệu quả: mô hình bán hàng và mô hình thu nợ (ủy quyền cho các đơn vị thành viên toàn quyền xử lý các hợp đồng dự án nhỏ, tập trung nhân sự khai thác linh hoạt các dự án lớn). Ngoài việc nâng cao trình độ của cán bộ kinh doanh, các xí nghiệp còn tập trung vào dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng, biến khách hàng thành “người nhà” – trong đó, các trạm trưởng đóng vai trò quan trọng trong quá trình hậu mãi.




Ngoài ra, A&P Group cũng vừa cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới – theo tiêu chí – bền đẹp và tiện dụng cho khách hàng. Hệ thống bao bì mới của Mova được cách tân hiện đại hơn, dễ nhận biết với 3 dòng sản phẩm chính được thể hiện bằng 3 màu: màu xanh – sản phẩm tiêu chuẩn, màu đỏ - sản phẩm đặc biệt và màu tím – sản phẩm cao cấp. Đây cũng là một bước đi “lấy thách thức làm cơ hội” của A&P Group trong thời điểm hiện nay.

Nhân dịp sinh nhật, Ban lãnh đạo A&P Group cũng vừa  tung khuyến mại mini cho cán bộ kinh doanh. Theo đó, công ty sẽ tặng thưởng cho mỗi hợp đồng kinh doanh bê tông được kí trong ngày 25/11/2014. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm động viên các CBKD nỗ lực hoàn thành định mức doanh số trong 2 tháng cuối năm.

Nhưng, cho dù biện pháp là gì đi nữa, thì “quan trọng nhất vẫn là lòng người cùng hướng về một mục đích chung, đồng tâm hiệp lực thì khó khăn nào cũng sẽ vượt qua” như lời TGĐ Phạm Thị Lan Anh chia sẻ.

Dường như những nỗ lực của A&P Group đã bước đầu được đền đáp. Từ chỗ “lách dưới chân người khổng lồ”, A&P Group đã trở thành “đối tác” của “những chú voi” – những tập đoàn hàng đầu trên thế giới như: Doosan, Sam sung, Obayashi… Mới đây, A&P Group liên tiếp trúng thầu xây dựng dự án nhà máy Samsung Thái Nguyên giai đoạn 2 với khối lượng lớn (25.000m3 bê tông cọc khoan nhồi, 140.000m3 cho nhà máy SEVT Metal Complex, 70.00m3 cho nhà máy Die Casting). Đó là một trong những “quả ngọt” mà A&P Group nhận được khi nỗ lực “gieo trồng” những giống cây tốt, chất lượng với mục tiêu “mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng”.

Năm 2014 đầy khó khăn sắp qua đi, A&P Group đang bắt tay vào xây dựng kế hoạch kinh doanh cho năm 2015. Một năm đầy khó khăn nhưng cũng hứa hẹn nhiều cơ hội, sẽ là nền tảng vững chắc cho sự trưởng thành A&P Group thẳng tiến vào tương lai.

Share |

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email



Những bản tin khác:



Lên đầu trang

A&P GROUP - TẬP ĐOÀN A&P
Trụ sở:Số 73 Trung Kính - Trung Hòa - Cầu Giấy -Hà Nội
Tel:(084)3 836 2703 - Fax: (084)3 756 8820
Email:ap@apcorp.com.vn - Website: http://www.apcorp.com.vn
© Copyright 1996 - 2016 by A&P All rights reserved
® Bản quyền thuộc về apcorp.com.vn,Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của A&P