Sáng 16/10, Tập đoàn A&P
(A&P Group) đã chính thức khai trương cửa hàng trưng bày và kinh
doanh sản phẩm vật liệu xây dựng mang thương hiệu Mova đầu tiên tại 66
An Trạch (Đống Đa, Hà Nội) trong chuỗi cửa hàng bán lẻ MovaMart.

Lễ khai trương cửa hàng MovaMart đầu tiên tại Hà Nội
Việc ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻ
MovaMart của A&P Group nhằm thực hiện sứ mệnh “đưa hàng Việt Nam
chất lượng cao tới tay mọi người tiêu dùng”. Chuỗi cửa hàng MovaMart sẽ
là cầu nối trực tiếp giữa nhà sản xuất Mova và người tiêu dùng.
Được xây dựng từ năm 2009 theo công nghệ
của CHLB Đức, Nhà máy sản xuất vữa khô Mova của A&P Group đã giới
thiệu ra thị trường thương hiệu vữa khô Mova và trở thành quen thuộc với
các nhà đầu tư, các dự án và công trình lớn như Nhà Quốc hội, Mandarin
Garden, Lotte Hanoi Center… Trong lộ trình phát triển A&P Group tiếp
tục đẩy mạnh sản xuất để cung cấp những loại vật liệu cao cấp phục vụ
nhu cầu của người dân “cùng xây tổ ấm” qua hệ thống chuỗi cửa hàng bán
lẻ MovaMart.
Với mô hình trưng bày các sản phẩm theo
hệ quy trình thi công khép kín cho mỗi hạng mục xây dựng theo cách đơn
giản và dễ hiểu nhất, khách hàng cá nhân mua hàng tại MovaMart có thể
nắm bắt kỹ thuật và trực tiếp thi công sản phẩm.
Vữa khô Mova đóng bao trộn sẵn, chỉ cần
trộn với nước theo tỷ lệ hướng dẫn trên bao bì là có thể sử dụng ngay,
tạo sự tiện lợi và tiết kiệm vật tư trong quá trình vận chuyển và thi
công.
Với nguyên vật liệu sản xuất chủ yếu có
nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam và sử dụng thêm các phụ gia đa chức năng
được nhập khẩu giúp tăng cường độ bám dính, các sản phẩm vữa Mova đã
được A&P thử nghiệm, điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện khí hậu tự
nhiên của Việt Nam. Đặc biệt, công nghệ sản xuất của CHLB Đức đã giúp
sản phẩm vữa khô Mova loại bỏ các tạp chất có hại đến chất lượng sản
phẩm như mùn sét, gỗ mục và tạp hữu cơ nhưng không làm biến đổi bản chất
vật liệu.
Hệ sản phẩm vữa khô Mova (gồm vữa xây,
vữa trát, vữa hoàn thiện, keo dán gạch, keo miết mạch…) khắc phục được
toàn bộ các nhược điểm của vữa trộn tay truyền thống tại công trường.
Điểm đặc biệt nhất của MovaMart chính là
“đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng”. Mova là nhà sản xuất trực tiếp,
nên thông qua hệ thống cửa hàng tự chọn MovaMart, Mova mong muốn được
tiếp xúc với các khách hàng và có thể sản xuất theo đơn đặt hàng của
chính người tiêu dùng.

Bà Phạm Thị Lan Anh, Chủ tịch HĐQT
A&P Group cho biết, việc xây dựng thương hiệu MovaMart nhằm nâng cao
năng lực cạnh tranh trong bối cảnh các Hiệp định thương mại giữa Việt
Nam và nhiều nước đã và sắp được ký kết, đặc biệt khi Việt Nam đang
chuẩn bị để chính thức tham gia Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương
(TPP). “Trong khoảng thời gian ấy, Mova phấn đấu sẽ xây dựng chuỗi cửa
hàng bán lẻ MovaMart tại 64 tỉnh thành trên cả nước, trong đó, mỗi thành
phố lớn sẽ có 5 cửa hàng. Thay đổi phương thức tiếp cận thị trường và
cách thức bán hàng phù hợp với tình hình mới, nâng cao năng lực cạnh
tranh… là hành trang để Mova gia nhập TPP với tâm thế và vị thế mới”, bà
Lan Anh nhấn mạnh.
Trong sự kiện khai trương chuỗi cửa hàng
Movamart lần này, A&P Group cũng khai trương 2 cửa hàng khác tại
Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh và 664 đường 2/9 Hải Châu, TP.Đà Nẵng và
triển khai nhiều chương trình khuyến mại.
(Theo Kỳ Thành từ http://dautubds.baodautu.vn/ap-group-ra-mat-chuoi-cua-hang-ban-le-vat-lieu-xay-dung-movamart-d34209.html)