A&P Group, tiền thân là
công ty TNHH Anh Phương – công ty gia đình được thành lập năm 1996 tại
Hà Nội, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thi công các hóa phẩm xây dựng
và thành công với thương hiệu A&P.
Sau
20 năm, trải qua nhiều khó khăn, vất vả, A&P đã trở thành một trong
10 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Từ một doanh nghiệp
thi công, sửa chữa kết cấu công trình trở thành một tập đoàn đa ngành
với 5 lĩnh vực hoạt động trực tiếp, bao gồm: Bê tông thương phẩm
A&P; Vữa khô Mova; Dịch vụ kĩ thuật H&K; Thực phẩm sạch
Puregreen; Phụ gia bê tông A&P.

Bà Phạm Thị Lan Anh, Chủ tịch HĐQT A&P Group phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm.Hai
thập kỷ qua, gian khó đã tạo nên một A&P bản lĩnh và luôn tiến về
phía trước, luôn làm mới mình để đáp ứng ngày một tốt hơn yêu cầu của
thị trường. Đằng sau mỗi mét khối bê-tông, mỗi tấn vữa khô luôn là một
câu chuyện về nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể doanh nghiệp để đem
đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Đến nay, A&P tròn 20
tuổi, là lứa tuổi thanh xuân tràn đầy sức sống với những thành tựu đáng
ghi nhớ như tốc độ tăng trưởng bình quân 25%/năm ; vốn điều lệ tăng
262 lần và nhân sự tăng 24 lần, doanh thu tăng 441 lần so với ngày đầu
thành lập.

Lãnh đạo A&P Group cắt bánh kỷ niệm "sinh nhật" tuổi 20 của Tập đoàn.
A&P
tự hào là đơn vị cung cấp bê tông thương phẩm xây dựng các công trình
trọng điểm của quốc gia, trở thành đối tác của nhiều tập đoàn, doanh
nghiệp lớn trong và ngoài nước.
Đặc
biệt, A&P đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm vữa khô Mova – một
loại vữa khô trộn sẵn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại,
theo công nghệ của CHLB Đức. Vữa khô Mova khắc phục được hầu hết các hạn
chế của vữa trộn tay truyền thống với những tính năng ưu việt, là sản
phẩm xanh, góp phần bảo vệ môi trường và là một trong những yếu tố xây
dựng sự phát triển bền vững của A&P.
Kỉ
niệm 20 năm ngày thành lập, đánh dấu một giai đoạn phát triển và trưởng
thành đã qua, Ban lãnh đạo A&P Group đã chọn được những người xứng
đáng tham gia chương trình đào tạo đội ngũ kế cận” do Ban Lãnh Đạo Tập
đoàn và các chuyên gia nổi tiếng trực tiếp giảng dậy. Những người được
chọn giữ những trọng trách khác nhau - sẽ được tham gia vào công tác
hoạch định chiến lược cho từng giai đoạn phát triển và được đào tạo năng
lực quản trị hiện đại tại các trường quản lý uy tín trên thế giới. Kết
thúc chương trình đào tạo, những người được chọn sẽ cùng trải nghiệm
thực tế bằng các đề án nghiên cứu chuyên sâu dưới sự hướng dẫn và đánh
giá của ban lãnh đạo và các chuyên gia nổi tiếng. Đây là bước chuẩn bị
quan trọng để họ rèn luyện, học tập, trải nghiệm và thử nghiệm để đủ sức
lãnh đạo và phát triển doanh nghiệp trong tương lai.

A&P Group giới thiệu Ban điều hành mới.
Theo
bà Phạm Thị Lan Anh, Chủ tịch HĐQT A&P Group: “ Điểm khác biệt độc
đáo của A&P Group là chúng tôi sẽ không chuyển giao cho duy nhất vị
trí tổng giám đốc mà chuyển giao cho một thế hệ, thế hệ kế nghiệp - một
nhóm người được rèn luyện chung và có những trải nghiệm chung. Sự chuẩn
bị là cần thiết để việc chuyển giao thế hệ được diễn ra thành công, đảm
bảo sự tiếp nối đến trường tồn của A&P Group”
Để
kỉ niệm thời điểm trọng đại này, tất cả cán bộ nhân viên A&P đã nỗ
lực lao động sản xuất để đạt được những thành tích xuất sắc. Hơn 20
chuyên đề nghiên cứu khoa học trong các lĩnh vực kinh tế, công nghệ,
quản lý… đã được thực hiện, đem lại hiệu quả kinh tế cao, được nhiều
khách hàng tín nhiệm.
.jpg)
A&P Group tri ân các đối tác trong lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.
Hàng
loạt quy chế, quy định của công ty đã được thay đổi cho phù hợp với
tình hình thực tế và hướng tới lợi ích của người lao động và cộng đồng
xã hội. Các hoạt động nhân đạo được triển khai mà gần đây nhất phong
trào “Chung tay hướng tới miền Trung” đã mang đến niềm vui cho các em
học sinh ở những ngôi trường miền Trung bị trận lũ lịch sử tàn phá.
Phong trào thi đua sôi nổi đã và đang diễn ra rộng khắp trên các miền tổ
quốc đem lại niềm hứng khởi cho mọi người và sự gắn kết trong đại gia
đình A&P Group.
Trong những
chặng đường sắp, A&P Group sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành sứ mệnh cao
cả của mình là trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân có
chiến lược phát triển bền vững và xây dựng thành công nhiều sản phẩm
mang thương hiệu quốc gia “ made in Việt nam” góp phần tôn vinh thương
hiệu Việt.
Theo Thảo Lan từ http://m.laodongxahoi.net/ap-group-hanh-trinh-20-nam-khang-dinh-mot-thuong-hieu-1305132.html