Bê tông tươi|Bê tông trộn sẵn|Bê tông thương phẩm|bê tông mác cao|Vữa khô|Vữa xây gạch nhẹ|A&P|Mova - Tin tức - Công nghệ đóng bao mới: Mova tăng “tuổi thọ”
    
Mua Home Beton A&P Online
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài chăm sóc khách hàng
0963.399.588
media
@
apcorp.com.vn

Tìm kiếm
Quảng Cáo


Đối tác







Tin tức » THÔNG TIN NỘI BỘ » Xem nội dung bản tin  

Công nghệ đóng bao mới: Mova tăng “tuổi thọ”

[23.06.2017 14:48]
Xem hình
Để hỗ trợ người tiêu dùng nâng cao khả năng bảo quản sản phẩm, mới đây, A&P Group đã tiến hành thay đổi công nghệ đóng bao vữa khô Mova, đưa ra thị trường những sản phẩm có hạn sử dụng lên tới 1 năm.


Công nghệ đóng bao mới của Mova sử dụng các sản phẩm bao bì của Công ty TNHH bao bì Nhật Bản JPT (Japan Paper Tecnology). Đây là công ty sử dụng công nghệ sản xuất bao bì theo công nghệ Nhật Bản hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Bao giấy Kraft nguyên sinh nhiều lớp cùng với lớp ni lông chống ẩm bên trong sẽ nâng cao khả năng bảo quản sản phẩm. Vỏ bao mềm trùm kín khít vòi phun khiến vữa không bị rơi vãi ra bên ngoài trong quá trình vận chuyển. Vỏ bao Mova mới được sản xuất theo dây chuyền công nghiệp, có cùng một kích thước khiến cho việc lưu kho trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Đây là những ưu điểm vượt trội so với các loại vỏ bao dứa đang được sử dụng (lớp ni lông cán trực tiếp lên vỏ bao cứng nên không trùm khít được vòi phun, khiến vữa dễ rơi vỡ ra ngoài, kích thước vỏ bao không đồng nhất). 

Công nghệ đóng bao mà Mova sử dụng trước đây cũng có thời hạn bảo quản là 12 tháng nhưng do điều kiện khí hậu Việt Nam quanh năm nóng ẩm, mùa mưa kéo dài nhiều tháng trong năm nên Mova đã chủ động rút hạn sử dụng xuống 6 tháng để hỗ trợ người tiêu dùng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều trường hợp, chỉ cần bảo quản không đúng theo hướng dẫn sử dụng hoặc đặt trực tiếp bao vữa xuống nền đất là có thể khiến vữa bị ẩm, vón cục, chất lượng giảm sút. Công nghệ đóng bao mới của Mova với vỏ bao Kraft 3 lớp chống ẩm khắc phục được toàn bộ những nhược điểm trước đây, hơn nữa còn được nâng cấp, cải thiện về sự đồng đều (kích thước bao đồng nhất), vỏ bao mềm vừa khít vòi phun giúp cho việc vận chuyển không bị rơi vãi, không bụi. Tuổi thọ sản phẩm cũng có thể tăng gấp đôi.  Vỏ bao giấy Kraft nguyên sinh có thể phân hủy nhanh, không gây ảnh hưởng tới môi trường tự nhiên, phù hợp với tiêu chí “sản phẩm xanh” bền vững của Mova.

     Điểm đặc biệt nhất của các sản phẩm bao bì Nhật Bản JPT là công nghệ chống làm giả, làm nhái. Tất cả các vỏ bao Mova luôn được đảm bảo “chính hãng”. Điều đó có nghĩa là, Mova luôn tự tin khẳng định và tự hào về thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của mình. Đây cũng là cam kết bảo vệ sự tin tưởng của khách hàng trước nguy cơ hàng giả, hàng nhái. Công nghệ đóng bao mới – sử dụng bao bì hiện đại nhất hiện nay - khiến chi phí sản xuất tăng cao nhưng giá thành sản phẩm lại không thay đổi. Mova mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiện dụng với chất lượng cao nhất. 
     Hợp tác với các nhà cung cấp hàng đầu để phục vụ khách hàng tốt nhất là tiêu chí quan trọng của Mova. Bà Phạm Thị Lan Anh – Chủ tịch HĐQT A&P Group -  sau khi  tham gia chương trình Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu và các hoạt động thương mại xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản tháng 5/2017 vừa qua – đã áp dụng thêm nhiều công nghệ mới vào hoạt động sản xuất của Mova. Bà Lan Anh cho biết: “Chương trình xúc tiến thương mại và đầu tư tại Nhật Bản vừa qua có sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Mỗi doanh nghiệp lại mang đến những ưu điểm nổi trội nhất của họ. Mova đã học hỏi được rất nhiều điều để áp dụng vào hoạt động sản xuất kinh doanh của mình như: công nghệ đóng bao của Nhật Bản, công nghệ maketing từ các nước châu Âu hay dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo từ các doanh nghiệp Thái Lan… Tất cả sự cải tiến này chỉ với một mục tiêu lớn nhất là mang đến dịch vụ và chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Áp dụng ngay những điều đã học hỏi được từ các bạn hàng lớn trên thế giới, ngoài việc thay đổi công nghệ đóng bao, Mova còn cho ra mắt bộ công cụ bán hàng mới “phủ sóng” tất cả các cửa hàng bán lẻ và đại lý liên kết của Mova trong cả nước. Bộ công cụ bán hàng bao gồm giá đỡ, bảng biển và “mũ” gạch rất đơn giản và tiện lợi sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận ra thương hiệu Mova ở bất kì đâu. Đây cũng là sự cam kết về thương hiệu của Mova về các sản phẩm chính hãng của mình. Bộ công cụ bán hàng mới sẽ ra mắt tại triển lãm Vietbuild tổ chức tại TP HCM từ ngày 23/6 đến ngày 27/6/2017

Một số hình ảnh của bộ công cụ giới thiệu sản phẩm mới

(Theo mova.com.vn)

Share |

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email



Những bản tin khác:
Về rạch Đá Biên (06.11.2017 14:53)
Đi để yêu thương (03.03.2017 11:57)



Lên đầu trang

A&P GROUP - TẬP ĐOÀN A&P
Trụ sở:Số 73 Trung Kính - Trung Hòa - Cầu Giấy -Hà Nội
Tel:(084)3 836 2703 - Fax: (084)3 756 8820
Email:ap@apcorp.com.vn - Website: http://www.apcorp.com.vn
© Copyright 1996 - 2016 by A&P All rights reserved
® Bản quyền thuộc về apcorp.com.vn,Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của A&P